HIP ผู้นำอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยอันดับ 1

บริษัท เอชไอพี โกลบอล จำกัด ร่วมกับ สกสค. จัดงานเปิดตัวร้านศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ สาขาท้องฟ้าจำลอง เปิดตัว ศึกษาภัณฑ์ มอลล์ : พัฒนาการเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุด

|   15/03/2566

บริษัท เอชไอพี โกลบอล จำกัด ร่วมกับ สกสค. จัดงานเปิดตัวร้านศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ สาขาท้องฟ้าจำลอง เปิดตัว “Suksapan Mall : Digital Infinite Learning.” หรือเรียกว่าศึกษาภัณฑ์ มอลล์ (พัฒนาการเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุด) 
เมื่อวันพุธที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2566 ณ ร้านศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ท้องฟ้าจำลอง ถนนสุขุมวิท กรุงเทพมหานคร ทางบริษัท เอชไอพี โกลบอล จำกัด ได้นำนวัตกรรมและสินค้าที่เหมาะกับหน่วยงานและสถานศึกษา อาทิเช่น จอทัช ที่ช่วยส่งเสริมการเรียนรู้ การสอน ที่ใช้งานได้อย่างง่ายดาย พร้อมสามารถแสดงสื่อ persent ได้อีกด้วย ยังมี SOS emergensy ช่วยป้องกันเหตุ สามารถกดแจ้งเตือนผ่าน App hipcloud  ในการแจ้งเหตุไปที่ศูนย์กลางได้อีกด้วย  นอกจาก SOS emergensy แล้วเรายัง SOS School Bus อีกหนึ่งตัวช่วยในการป้องกันเหตุการณ์ลืมเด็กในรถอีกดด้วย 

หากสถานศึกษา หน่วยงานไหนที่กำลังมองหาตัวช่วยในการสแกนคนเข้าออกพร้อมบันทึกข้อมูลการสแกนเข้า-ออก ต้องเครื่องกั้นทางเดินที่สามารถสแกนหน้าได้ พร้อมการแจ้งผ่าน app ไปหาคุณครูและผู้ปกครองที่สามารถตรวจเซ็คการมาเรียนเด็กได้ 

ทาง บริษัท เอชไอพี โกลบอล จำกัด เราเองมีนโยบายส่งเสริมและช่วยให้หน่วยงานการศึกษาสามารถจัดหาสินค้าได้ในราคาถูก โดยสามารถซื้อได้ที่ร้านศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ ได้ทั่วประเทศ หรือในระบบ แอพพลิเคชั่นของ “Suksapan Mall”  แอปพลิเคชั่นที่สนับสนุนอุปกรณ์การเรียนการสอน ตอบโจทย์ทุกการศึกษาในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี

คลิ๊กดูรายละเอียด ข้อมูลเกี่ยวกับ  SOS emergensy 
• คลิ๊กดูรายละเอียด ข้อมูลเกี่ยวกับ  SOS School Bus